Bài tập lấy lại vóc dáng sau sinh


226

Sau sinh, chị em thường phải đối diện với nỗi lo “xuống sắc” về cả ngoại hình lẫn vóc dáng, với những vấn đề phổ biến nhất là vòng eo “bánh mì”, lớp mỡ bụng dày hơn, da nhão đi, vóc dáng sồ sề v.v…. Vì vậy, việc lấy lại vóc dáng sau sinh chính là một trong những mối quan tâm lớn của các bà mẹ hiện nay.
Các mẹ hãy cùng Ecomedic.vn tham khảo các bài tập sau để rèn luyện sức khỏe và lấy lại vóc dáng sau sinh 1 cách khoa học nhé!

http://https://youtu.be/JGlxHJXvxLM

 

Các lưu ý quan trọng khi tập luyện sau sinh:

– Không quá nôn nóng hay tập quá sức. Nếu bạn đã không tập luyện hay vận động nhiều trong thai kỳ, thì đừng vì sức ép giảm cân sau sinh mà nhanh chóng lao vào tập luyện.

– Bảo vệ ngực khi tập luyện:  tránh các bài tập làm ngực bạn bị đau, mặc áo ngực thể thao khi tập luyện hay cho bé bú trước khi tập là cần thiết để bảo vệ ngực trong suốt quá trình luyện tập.

– Ngưng tập ngay khi có dấu hiệu bất thường. Tập thể dục gắng sức hoặc quá sớm có thể làm cho sản dịch tiết ra nhiều hơn. Nếu chảy máu đỏ với số lượng lớn, hoặc cảm thấy đau đớn, kiệt sức thay vì khỏe khoắn hơn thì cần ngưng tập và đến bác sĩ ngay để được thăm khám kịp thời.

– Không kết hợp ăn kiêng quá sớm sau sinh.

Chúc các mẹ lấy lại vóc dáng thành công!

Nghi ngờ có dấu hiệu mắc bệnh?

Đừng ngại ĐẶT CÂU HỎI trực tuyến để được tư vấn miễn phí
Live Stream - Tư vấn sức khỏe

Bình luận

Có thể bạn quan tâm

 

Cẩm nang sức khỏe